Blogger Widgets

Saturday, August 11, 2012

Phát biểu về sữa TH Milk, Tổng thư kí Hiệp hội sữa VN bị “khủng bố”

Lá thư có tựa đề “Hãy biết im lặng” gửi từ hòm mail riêng của một cá nhân cho ông Trịnh Quý Phổ có nội dung: “Tôi muốn ông khi đã ngồi tại ghế Tổng thư ký Hiệp hội Sữa thì hãy…”.
Hồ sơ Mafia Thái Hương
Sau khi phân tích câu nói "tôi không có đối thủ" của bà chủ TH True Milk - bà Thái Hương, cho rằng tuyên bố này "quá ngạo mạn", Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam đã nhận được thư "khủng bố" tinh thần.
Sau khi báo Giáo Dục Việt Nam đăng tải bài viết: “Hiệp hội Sữa VN: Tuyên bố không có đối thủ, TH True Milk quá ngạo mạn!”, ông Trịnh Quý Phổ, Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam cho biết: Sáng hôm qua (ngày 6/8), ông đã nhận được một lá thư “khủng bố” tinh thần.

Lá thư có tựa đề “Hãy biết im lặng” được gửi từ hòm mail riêng của một cá nhân với lời lẽ khiếm nhã, mang tính khiêu khích, xúc phạm danh dự của Tổng thư ký Hiệp hội sữa VN: “Tôi muốn ông khi đã ngồi tại ghế Tổng thư ký Hiệp hội Sữa thì hãy…”.
Cuối thư, có lời răn đe: “Ông hãy vì chút lương tâm và hãy vì danh dự gia đình bằng cách im lặng và thận trọng khi phát biểu trước dư luận”.
Hồ sơ Mafia Thái Hương
Trước đó, như báo chí đã đưa tin: khi trao đổi về tuyên bố gây “sốc” khi cho rằng: “tôi không có đối thủ” của bà Thái Hương, Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á, nhà tư vấn tài chính cho dự án nhà máy sữa TH True Milk , với tâm huyết và sự hiểu biết của một người gắn bó lâu năm với ngành sữa cùng tất cả sự chân thành của một người đã lớn tuổi, ông Trịnh Quý Phổ, Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam đã nhận xét: tuyên bố của TH True Milk là quá ngạo mạn. Bởi TH Milk hiện tại mới chỉ đang ở giai đoạn đầu tư, chưa quyết toán để đi vào sản xuất.

“Tôi còn chưa cung cấp hết số liệu. Vì trong ngành sữa, tôi hiểu rất rõ khả năng của các đơn vị tới đâu, làm được những gì” – ông Phổ quả quyết. Với ông, lá thư nặc danh nhận được, ông chỉ coi như thư rác.
Hồ sơ Mafia Thái Hương
Tuy vậy, đáp lại những lời phân tích, nhận xét của ông Phổ, trên một tờ báo về kinh tế, bà chủ TH lại ẩn ý: có người đang “nói xấu” mình.
“Tôi muốn thân ái với tất cả với các hãng đang cùng kinh doanh. Ta là người Việt hãy nắm tay nhau làm sao để cho người dân đất Việt, trẻ em mình có ly sữa sạch như TH True Milk đang làm” và “đừng nói xấu nhau nữa” – bà Thái Hương gửi đi thông điệp.
Trái với quan điểm trên, Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam, ông Trịnh Quý Phổ lại cho rằng: “Thị trường là chiến trường mà đã là chiến trường là phải cạnh tranh. Chứ không thể nói là “tôi không có đối thủ”. Như thế nào là đối thủ, như thế nào là không có đối thủ. Đã cùng sản xuất sữa với nhau là phải có cạnh tranh à chỉ có cạnh tranh mới tạo ra những sản phẩm tốt nhất, có lợi cho người tiêu dùng”.
Theo T.P  -Giáo dục Việt Nam

5 comments:

Anonymous said...

Con Hương này nó sẽ bị "trời tru", mọi người hãy tin điều này.

toci said...

phai cho con me nay TH AN CUT thoi

NGƯỜI HAY DÙNG SỮA said...

toàn dân không sử dụng sữa trâu nữa bởi đó là sữa tầu sữa đểu.làm ăn lừa lọc thế là tội ác.nếu sữa VN bà con ta cứ dùng VINAMIK.

Anonymous said...

phai cho con nay di tu thoi

Anonymous said...

Con toi da khong uong sua TH tu khi toi biet ve vu 500 con bo sua. Haiz thiet, 500 con bo sua ma cung cap 100% sua tuoi cho ca thi truong, dung la bo lao.