Blogger Widgets

Thursday, June 11, 2015

BCT ĐCSVN VỚI NHỮNG KHUÔN MẶT ' BẢO KÊ ' CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI .

Trân trọng gửi đến các báo đài trong và ngoài nước cùng mạng internet công bố giùm.

 Tên tôi là Nguyễn Văn Lâm thường trú tại nhà số 103 đường Võ Thị Sáu phường 2 thành phố Vũng Tàu, nay tôi viết thư này gửi đến các báo đài trong và ngoài nước, trên mạng internet tôi mong được vạch trần những tội ác sau đây.
Trong những năm qua, lãnh đạo Bộ công nn Việt Nam tổ chức chỉ đạo lực lượng đi cướp của, giết người.


- Lực lượng này gồm có.
Phó tư lệnh cảnh vệ: Đại tá Nguyễn Hữu Quang.
Phó tư lệnh cảnh vệ: Nguyễn Hoàng Long.
Tư lệnh cảnh vệ: Đại tá Lê Văn Kính.
 


Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu - Bùi Văn Hải.


 - Vụ cướp này diễn ra như sau:


 Ngày 17/07/1991 tôi được Ủy Ban Nhân dân đặc khu Vũng Tàu - Côn Đảo cho dọn đá hào mở bãi tắm để kinh doanh dịch vụ du lịch. Xong  lãnh đạo Bộ công an VN đưa ra ba lý do rồi dùng tới một trung đoàn lính cảnh vệ để thực hiện việc cướp đoạt bãi tắm này của tôi.


 1/-Họ muốn dành riêng bãi tắm này của tôi cho các gia đình Ủy viên Bộ chính trị đảng Cộng Sản Việt Nam.
2/-Họ muốn làm dịch vụ để cải thiện đời sống cho cán bộ và chiến sĩ.
3/-Họ cho rằng bãi tắm này ở trước nhà nghỉ của Bộ tư lệnh cảnh vệ Bộ công an và tiếp tục chỉ đạo cho Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu ông Bùi Văn Hải dùng quyền lực để tước đoạt (Quyền kinh doanh của tôi ) bằng công văn số 1124/CV - UB và thông báo số 143/ TB-UB.


 Trước nỗi oan khuất này tôi thiết tha đề nghị các báo đài trong và ngoài nước cùng các nhà hoạt động cho sự Tự Do và Dân Chủ của Việt Nam hãy giúp lời bình luận, nhận xét để tuổi trẻ Việt Nam hiểu được Chủ Nghĩa Xã Hội dưới sự lãnh đảng CSVN với khẩu hiệu "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh " chỉ là những luận điệu mị dân lừa dân mà thôi, đồng thời tôi cũng yêu cầu.


Nguyễn Phú Trọng ủy viên Bộ chính trị,Tổng bí thư đảng CSVN, Lê Hồng Anh ủy viên Bộ chính trị, thường trực ban bí thư đảng CSVN, Trần Đại Quang ủy viên Bộ chính trị Bộ trưởng Bộ công an,
Phan Hòa Bình chủ tịch ỦBND thành phố Vũng Tàu đương nhiệm phải thực hiện việc đổi giấy phép kinh doanh lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho gia đình tôi theo như quy định tại khoản 2 điều 23 Nghị định số 02 của chính phủ ban hành .ngày .03/02/2000.Khoản 2 điều 23 Nghị định số 02/2000 quy định. Cá nhân, nhóm kinh doanh hoạt động theo Nghị định số 66 của Hội Đồng Bộ Trưởng nay không phải làm lại thủ tục đăng ký kinh doanh, nhưng có quyền đổi giấy phép kinh doanh lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. 


 - Hành vi giết người như sau:


 Trong cơn đau bão thận tôi đến khám bệnh tại bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh, theo kết luận của các bác sĩ siêu âm và chụp X quang,tôi bị sỏi niệu quản trái 0.6cm có chướng nước, và được bác sĩ khám chỉ định phương pháp điều trị là lôi sỏi tức (gắp sỏi ) rồi hẹn ngày tới khoa niệu B để làm thủ tục nhập viện .Sau đó, tôi được dẫn tới phòng phẫu thuật nhưng bác sĩ thực hiện lại không phải là người được phân công, do vậy tôi bị hai lần lôi sỏi mà sỏi lại không ra, với lý do không tìm thấy sỏi .Đến 17h cùng ngày tôi được chuyển từ khoa hồi sức về phòng nghỉ của bệnh nhân và chỉ ngay ngày hôm sau bác sĩ điều trị đã ngưng không chích thuốc cho tôi, do đó, tôi bị sốt cao, nôn ói. Sau đó tôi nhận được giấy đi chụp X quang nhưng bác sĩ chụp X quang lúc này đã né tránh, vị trí viên sỏi còn nằm lại và đưa ra kết luận niệu quản không có sỏi. Mấy ngày sau đó, bệnh viện buộc tôi phải xuất viện, trong tình trạng bớt đau.


Trong những ngày dưỡng bệnh tại nhà, vì phải chịu đựng những cơn đau kéo dài, tôi đến phòng khám siêu âm do bác sĩ Lan Khuê đảm trách và đã có kết luận hai thận có sỏi 0.6cm.


Nay tôi tố cáo, việc tôi bị hai lần phẫu thuật lấy sỏi, mà sỏi lại không ra và viên sỏi được đẩy đến một vị trí khác nguy hiểm hơn, nhằm gây biến chứng cho tôi. Lãnh đạo Bộ công an VN tin rằng chỉ một thời gian ngắn, sau khi xuất viện là viên sỏi này sẽ làm tổn hại vùng khác, làm cho bệnh của tôi nặng hơn dẫn tới tử vong. Còn bác sĩ chụp X quang né tránh vị trí viên sỏi còn nằm lại, kèm theo đó là lời kết luận niệu quản không có sỏi là để khi tôi chết đi. Lãnh đạo Bộ công an có đủ lý lẽ để bịt mắt dư luận và thân nhân của gia đình tôi .Việc bác sĩ điều trị ngưng không cho chích thuốc để tôi bị nhiễm trùng, sốt cao, nôn ói cũng nằm trong những sự chỉ đạo mượn tay bác sĩ để thanh toán, trừ khử tôi nhằm chiếm đoạt bãi tắm của tôi, làm nơi ăn chơi cho các gia đình ủy viên Bộ chính trị đảng CSVN. 


 Nay trên mạng internet tôi thiết tha đề nghị đến các nhà văn, nhà báo, nhà hoạt động cho sự Tự Do và Dân Chủ của Việt Nam cùng Tất cả các bạn trẻ đang quan tâm hãy tiếp sức, giúp lời cùng tôi, buộc ông Trần Đại Quang ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ công an phải trả lời trước công luận trong nước và quốc tế về những việc lãnh đạo Bộ công an đã tổ chức hãm hại gia đình tôi.


 - Hành vi bức ép gia đình tôi.


 Ngày 08/04/2003, tôi có mua một thửa đất của ông Nguyễn Cân và bà Lê Thị Cân ở đường Phước Thắng, phường 12,thành phố Vũng Tàu giá là 24 lượng vàng SJC. Nay tôi phát hiện ra gia đình bà Lê Thị Cân có hành vi lừa đảo chiếm đoạt số vàng này của gia đình tôi, tôi làm đơn khởi kiện vụ việc đến tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu mong được xem xét giải quyết.


 Nhưng cho đến nay, bảy năm đã trôi qua vụ kiện này của tôi đang bị, lãnh đạo Bộ công an chỉ đạo cho Chánh Án Tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Phúc ỉm đi tiếp tục để cho gia đình bà Lê Thị Cân cùng Lãnh đạo Bộ Công an, chiếm đoạt số vàng này của gia đình tôi nhằm đẩy gia đình tôi đến chỗ cùng quẫn, sống cảnh màn trời chiếu đất, dẫn tới suy sụp tinh thần tạo cơ hội cho Lãnh đạo Bộ công an tiếp tục chiếm giữ bãi tắm này của tôi, làm nơi kinh doanh dịch vụ cải thiện đời sống cho cán bộ và chiến sĩ.


Nay trên mạng internet tôi yêu cầu ông Trần Đại Quang ủy viên Bộ chính trị và bà Nguyễn Thị  Phúc Chánh án tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu phải đưa vụ kiện của tôi ra xét xử theo như quy định tại mục A khoản 1 điều 179 Bộ luật tố tụng dân sự. Mục A khoản 1 điều 179 Bộ luật tố tụng dân sự quy định, thời hạn đưa vụ án ra xét xử là bốn tháng kể từ ngày thụ lý vụ án, đồng thời, tôi cũng thỉnh cầu tới tổ chức bảo vệ nhân quyền quốc tế can thiệp, buộc những người có trách nhiệm nêu trên phải sớm giải quyết những vụ việc tố cáo này của tôi.
 
10-06.2015

Kính thư


Nguyễn Văn Lâm

----------------
Theo Facebook







No comments: